เทคโนโลยี & นวัตกรรมแอลจี ผนึกกำลัง Zenapse ใช้ AI วิเคราะห์อารมณ์ผู้ชมสมาร์ททีวี เพื่อให้ยิงโฆษณาได้แม่นยำขึ้น Oat Content1 สัปดาห์ ago1 สัปดาห์ ago01 mins ในวันที่โฆษณาไม่ใช่แค่ “เข้าถึง” แต่ต้อง “เข้าถึงใจ” แอลจี กำลังยกระดับสมาร์ททีวีให้เป็นมากกว่าเครื่องรับความบันเทิง ด้วยการเซ็นสัญญาความร่วมมือกับ Zenapse บริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยี Large Emotion Model (LEM) ซึ่งชูจุดขายว่า “เข้าใจอารมณ์ของผู้ชมได้ลึกระดับความรู้สึก” LG เตรียมนำ AI วิเคราะห์อารมณ์ผู้ชมสมาร์ททีวี เพื่อยิงโฆษณาได้แม่นยำขึ้น เทคโนโลยี LEM ไม่ได้อาศัยแค่พฤติกรรมการชมเพียงอย่างเดียว แต่ผสมผสานข้อมูลเชิงลึก ทั้ง พฤติกรรมผู้ชม และ ประเภทของเนื้อหารายการ (เช่น ตลก เศร้า หรือสร้างแรงบันดาลใจ) เพื่อจัดกลุ่มผู้ชมอย่างแม่นยำ และวางแผนโฆษณาให้ตรงจังหวะอารมณ์ที่สุด ทีวีดีๆ ไม่ต้องรอโปร!รับส่วนลดพิเศษทันทีเมื่อสั่งซื้อตอนนี้ พร้อมรับของแถมสุดคุ้ม และบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านสมาร์ททีวีพร้อมระบบอัจฉริยะ จับอารมณ์แม่น ดูอะไร ก็รู้ว่าคุณชอบ!พิกัดสินค้า : https://s.shopee.co.th/4L6F5Yhs9S แม้เว็บไซต์ Ars Technica จะตั้งข้อสังเกตว่า การโฆษณาตามอารมณ์เป็นเรื่องท้าทาย ไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่ในวันที่สมาร์ททีวีกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักของวงการโฆษณาดิจิทัล การขยับตัวของ แอลจี ครั้งนี้ก็อาจเป็นอีกหมากสำคัญที่ทำให้ “หน้าจอ” กลายเป็นพื้นที่ยิงอินไซด์ได้แบบเรียลไทม์ อนาคตของโฆษณา อาจไม่ได้แค่บอกว่าเราชอบอะไร แต่บอกได้ด้วยว่าเรารู้สึกอย่างไรในขณะนั้น… แล้วทีวีก็จะรู้ไปพร้อมกับเรา tags : streamtvinsider Facebook แนะแนวเรื่อง Previous: EU บังคับติดฉลากแบตเตอรี่และประสิทธิภาพบนมือถือ-แท็บเล็ต เริ่ม มิ.ย. 2025Next: ซาอุฯ เปิดตัวแนวคิด “สวนแห่งนิรันดร์” กลางทะเลแดง ใส่ความเห็น ยกเลิกการตอบอีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *ความเห็น * ชื่อ * อีเมล * เว็บไซต์ บันทึกชื่อ, อีเมล และชื่อเว็บไซต์ของฉันบนเบราว์เซอร์นี้ สำหรับการแสดงความเห็นครั้งถัดไป Δ
NOTE 50 Series สมาร์ตโฟนเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง แรง จอเทพ ชาร์จไว พร้อม AI Oat Content1 ชั่วโมง ago57 นาที ago