หัวข้อข่าว

Meta จับมือ Oakley เปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะรุ่นใหม่ ชูจุดขาย AI + วิดีโอ 3K เตรียมวางขายฤดูร้อนนี้

Oakley Meta HSTN

Meta เดินเกมอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับแบรนด์แว่นกีฬาชื่อดังอย่าง Oakley เปิดตัว Oakley Meta HSTN แว่นตาอัจฉริยะรุ่นแรกภายใต้ความร่วมมือ ที่ออกแบบมาเพื่อนักกีฬาและผู้ใช้งานไลฟ์สไตล์แอคทีฟโดยเฉพาะ เสริมด้วยเทคโนโลยี AI จาก Meta และฟีเจอร์บันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ 3K

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.ฟการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จของ Ray-Ban Meta glasses ที่เน้นแฟชั่นและการใช้งานทั่วไป ขณะที่ Oakley Meta มุ่งเน้นไปยังกลุ่มที่ต้องการฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การเคลื่อนไหวมากกว่า ทั้งสองแบรนด์อยู่ภายใต้การบริหารของ EssilorLuxottica

จุดเด่นของ Oakley Meta HSTN

  • แบตเตอรี่อยู่ในโหมดสแตนด์บายได้นานถึง 19 ชั่วโมง
  • ชาร์จไว 50% ภายใน 20 นาที พร้อมเคสชาร์จที่รองรับการใช้งานรวมสูงสุด 48 ชั่วโมง
  • กล้องบันทึกวิดีโอคุณภาพสูง Ultra HD (3K)
  • รองรับ Meta AI สำหรับการสั่งงานด้วยเสียง ถามข้อมูล หรือนำทางแบบเรียลไทม์
Oakley Meta HSTN4

Oakley Meta HSTN จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ในสหรัฐอเมริกา โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐานราคา 399 ดอลลาร์สหรัฐ และรุ่น Limited Edition ที่ตั้งราคาสูงขึ้นที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐ

Oakley Meta HSTN3

กลุ่มประเทศที่จะวางจำหน่ายล็อตแรกได้แก่ สหรัฐอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน, ออสเตรีย, เบลเยียม, เยอรมนี, สวีเดน, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, นอร์เวย์ และออสเตรเลีย โดยจะขยายไปยัง เม็กซิโก, อินเดีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในภายหลัง

การเปิดตัวแว่น Oakley Meta ถือเป็นก้าวสำคัญของ Meta ในการผลักดันอุปกรณ์ AI สวมใส่เข้าสู่สายตาคนรุ่นใหม่ในแบบที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานจริงจังมากขึ้น ไม่เพียงแต่ทำให้ AI ใกล้ตัวผู้ใช้งานมากขึ้น แต่ยังสะท้อนว่าอุปกรณ์อัจฉริยะกำลังกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และแฟชั่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

tags : theverge

Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *