'CASETiFY x BMW' ฉลอง Earth Day 2568 ด้วยพันธกิจด้านสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันร่วมกับ BMW
เนื่องในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ปี 2568 ที่ผ่านมา CASETiFY แบรนด์อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับโลก ได้เน้นย้ำจุดยืนด้านความยั่งยืนผ่านความสำเร็จของโครงการ Re/CASETiFY™ ซึ่งรีไซเคิลเคสโทรศัพท์เก่ามากกว่า 2.1 ล้านชิ้น และลดขยะพลาสติกได้กว่า 105,000 กิโลกรัมตั้งแต่ปี 2021 โดยในปี 2024 เพียงปีเดียว รีไซเคิลได้ถึง 624,000 ชิ้น และลดขยะพลาสติกได้ถึง 31,000 กิโลกรัม
แบรนด์ยังร่วมมือกับองค์กร Seven Clean Seas ช่วยกำจัดขยะในมหาสมุทรได้กว่า 1,000 กิโลกรัมต่อเดือน พร้อมตั้งเป้าลดการใช้พลังงานในร้านค้าและโรงงานให้ได้ 6.42% ภายในปี 2030 และมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050
เวส อึ้ง ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า วิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้พัฒนาไปสู่การสร้างสรรค์ที่ไม่ส่งผลกระทบต่อโลก พร้อมผลักดันแนวคิด Upcycling หรือการแปรรูปขยะให้กลายเป็นผลงานศิลปะ โดยร่วมมือกับศิลปินชื่อดัง เช่น Cody Hoyt และ Nicole McLaughlin
จุดไฮไลต์ของปีนี้คือการเปิดตัวคอลเลกชันร่วมกับ BMW Lifestyle Collections ภายใต้ชื่อ “BMW | CASETiFY Innovation Collection” และ “BMW M | CASETiFY Evergreen Collection” ซึ่งใช้วัสดุรีไซเคิลจากรถยนต์ BMW มาสร้างเป็นเคสโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยยังคงเอกลักษณ์ของ BMW อย่างครบถ้วน
สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ‘CASETiFY x BMW‘ จัดกิจกรรมฉลอง Earth Day เพียงนำเคสเก่า (ยี่ห้อใดก็ได้) มาที่ CASETiFY STUDiO และซื้อสินค้าครบ 4,500 บาทขึ้นไป จะได้รับ “ที่ตั้งโทรศัพท์อเนกประสงค์” ที่ผลิตจากเคสรีไซเคิล 100% โดย reEDIT Lab ฟรี ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2568 เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด
พิกัดร้าน :https://s.shopee.co.th/4AnB95keUY
CASETiFY แสดงให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความยั่งยืนสามารถเดินไปด้วยกันได้อย่างกลมกลืน พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมสร้างโลกที่ดีขึ้นไปด้วยกัน
tags : http://bangkokbiznews.com